Công ty in sticker dán điện thoại siêu tốt, siêu rẻ tại Tphcm

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ hiện nay, điện thoại di động cũng theo đó mà sợ sự thay đổi nâng tầm hơn về cấu trúc, chức năng, đặc biệt là các thiết kế bên ngoài. 

Ngoài việc sử dụng các chức năng chính của điện thoại ra thì việc làm đẹp, tân trang cho nó cũng rất được nhiều người chú trọng. Hình thức phổ biến nhất có thể kể đến là dùng các mẫu sticker dán điện thoại mới nhất

Sticker dán điện thoại là gì?

  • Sticker dán điện thoại là vật phẩm rất phổ biến được ch ếtạo theo nhiều mẫu mã khác nhau để trang trí cho điện thoại, tạo thêm sự thu hút và bắt mắt với người nhìn. 
  • Sticker dán điện thoại được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và kích thước đa dạng. 
  • Chất liệu thường dùng để in sticker thông dụng là giấy, nhựa, … nhwungx vật liệu có gắn chất kết dính ở bề mặt. 

Những điều cần lưu ý khi in sticker dán điện thoại

Chọn lựa phong cách để dán sticker điện thoại 

 Đây là bước đầu tiên để thuận tiện hơn trong quá trình dán sticker điện thoại

  • bạn muốn theo phong cách cổ điển hay hiện đại?
  • mẫu sticker nữ tính hay nam tính?
  • Năng động hay nhẹ nhàng?

Chọn hình dạng cho sticker dán điện thoại

Hình dạng của sticker là bước thứ 2 sau khi xác định phong cách. Có nhiều hình dang như vuông, tròn, chữ nhật, … Bên cạnh đó, còn có nhiều mẫu đa dạng hơn như sticker dạng nhân vật hoạt hình, sticker dạng động vật, sticker dạng trai cây, …tha hồ cho bạn laự chọn,   

Tính hài hước của sticker dán điện thoại 

Các mẫu sticker có chèn thêm yếu tố mang tính hài hước, thân thiện cho người đối diện cũng làm họ cảm thấy vui vẻ, dễ chịu hơn, tạo sự thu hút cho chiếc điện thoại. 

Công ty in sticker dán điện thoại siêu tốt, siêu rẻ tại Tphcm

Xưởng in lâu năm In Sắc Màu tại TPHCM là địa chỉ in các mẫu sticker giá rẻ  siêu chất lượng. Những gì mà chúng tôi mang lại nhất định sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc điện thoại ấn tượng với mẫu sticker dán đặc sắc trên bề mặt ốp lưng. 

  • Nhận in ấn mọi đơn hàng từ số ợng nhiều đến số lượng ít – In Sắc Màu luôn sẵn sàng và vui lòng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
  • Bên cạnh các thiết bị in ấn tiên tiến là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong khâu sản xuất, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu cho sản phẩm mang lại sự hoàn hảo nhất định. 
  • Mức chi phí in  ấn sticker vô cùng phù hợp và giúp tiết kiệm chi khách hàng, chúng tôi thu trực tiếp chứ không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên bạn có thể yên tâm về giá. 

Quý khách hàng quan tâm các sản phẩm in ấn sticker dán điện thoại ấn tượng hoặc các sản phẩm in ấn khác tại công ty hoặc muốn tìm hiểu đặt hàng sản phẩm xin  vui lòng liên hệ chúng tôi theo mẫu sau: 

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Xưởng: 63 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • SĐT: 0888 365 303 – Email kinh doanh: in@insacmau.com
  • Web: insacmau.com – Email thiết kế: thietke@insacmau.com

Đăng bởi insacmau

Công ty In Sắc Màu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in nhanh giá rẻ, in nhanh kỹ thuật số, in offset. In Sắc Màu sở hữu cho mình những công nghệ in ấn hiện đại chuyên nghiệp góp phần giải quyết những băn khoăn của quý khách hàng về chất lượng cũng những giá thành ấn phẩm.Công ty In Sắc Màu sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất về in ấn cho các mặt hàng, sản phẩm quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi in ấn tại đơn vị in nhanh, in kỹ thuật số của chúng tôi Website: https://insacmau.com/ Địa Chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Số Điện Thoại: 0888 365 303 #insacmau #innhanh #inkythuatso

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia