In decal giá rẻ làm tem nhãn có những loại thông dụng nào?

Ngành in ấn chúng ta có rất nhiều sản phẩm đa dạng và phổ biến. Một trong số đó chính là in decal giá rẻ chất lượng – vật liệu mà bất kỳ đâu chúng ta đều có thể thấy. 

Decal là một vật không thể thiếu đối với một loại sản phẩm nào được xu bán ra trên thị trường. Tuy nhiên in decal giá rẻ cũng có nhiều loại và mỗi loại mang công dụng đặc điểm riêng biệt. 

Điều này tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà lựa chọn ra loại decal phù hợp nhất. Nếu bạn là một người đang băn khoăn về những điều này thì đây chính là bài viết in decal giá rẻ làm tem nhãn có những loại thông dụng nào dành cho bạn. 

in decal giá rẻ

In decal giá rẻ làm tem nhãn có những loại thông dụng nào?

Dù có nhiều loại nhưng chúng đều mang đặc điểm chung là có mặt keo ở phía sau để dán chặt lên bề mặt khác, chỉ khác nhau trong trường hợp sử dụng. Có một số loại decal phải qua nhiều bước mới có thể sử dụng được. Sau đây là 4 loại in decal giá rẻ chất lượng thường được sử dụng nhiều nhất.

Decal dán hộp giấy

Đúng với tên gọi, đây là loại decal được dùng để dán lên những chiếc hộp giấy và được sử dụng rất phổ biến trong các tiệm bánh lớn nhỏ. Decal sẽ được dán lên  những chiếc hộp giấy sau khi bánh đã được đặt vào, việc sử dụng các loại in decal giá rẻ làm tem nhãn có hình ảnh bắt mắt và án tượng sẽ rất dễ thu hút, tạo niềm tin với khách hàng. Bên cạnh đó còn làm tăng mức độ chuyên nghiệp, đẳng cấp của thương hiệu. 

Với những trường hợp đặt hàng số lượng lớn  thì việc dùng in decal giá rẻ sẽ giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm được thời gian và công sức cùng với khoản chi phí rất rẻ. 

Decal dán tường

Decal dán tường chính là sản phẩm trang trí nhà cửa, văn phòng, quán café, quán ăn,… vô cùng quen thuộc, còn được gọi là giấy dán tường. Không chỉ được sản xuất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, decal dán tường còn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Decal dán điện thoại, máy tính

Các loại decal này thường được in hình mẫu mã có thiết kế độc đáo bắt mắt dùng để dán lên thân máy tính, laptop, điện thoại, … cần chọn những loại decal có độ bền cao và chịu được dưới các điều kiện môi trường như nhiệt độ cao, vì các thiết bị điện tử là những vật sử dụng khá lâu dài nên yêu cầu về chất lượng hiệu quả của in decal giá rẻ cũng rất cao nhằm mang lại giá trị sử dụng cao nhất của sản phẩm.

in tem nhãn decal

Decal dán sản phẩm đóng chai

Khi lựa chọn in decal giá rẻ làm tem nhãn cho các sản phẩm đóng chai, bạn cũng cần lưu ý về khả năng chịu được các tác động của hóa chất, tia cực tím và không bị phai màu.

Thường dùng chủ yếu để dán lên các loại mỹ phẩm bên ngoài có dạng lỏng, chứa trong chai thuỷ tinh hoặc chai nhựa. Loại decal này có ưu điểm cao à chịu được nhiệt độ cao, độ bám dính chặt đặc biệt không bị xây xát trầy xước hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ.

Công ty In Sắc Màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Là công ty có nhiều năm hoạt động trong ngành lĩnh vực in ấn, không chỉ sở hữu những máy móc tân tiến hiện đại đảm bảo cho các sản phẩm xuất ra luôn đạt chỉ tiêu về chất lượng hoàn hảo trên những mẫu in decal giá rẻ

Công Ty in decal In Sắc Màu còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, xử lý được các vấn đề phát sinh, những sự cố mà khách hàng gặp phải, cùng với nhân viên đội tư vấn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ hết mình những nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, quý khách hãy yên tâm và đặt hàng tại đây.

Đăng bởi insacmau

Công ty In Sắc Màu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in nhanh giá rẻ, in nhanh kỹ thuật số, in offset. In Sắc Màu sở hữu cho mình những công nghệ in ấn hiện đại chuyên nghiệp góp phần giải quyết những băn khoăn của quý khách hàng về chất lượng cũng những giá thành ấn phẩm.Công ty In Sắc Màu sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất về in ấn cho các mặt hàng, sản phẩm quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi in ấn tại đơn vị in nhanh, in kỹ thuật số của chúng tôi Website: https://insacmau.com/ Địa Chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Số Điện Thoại: 0888 365 303 #insacmau #innhanh #inkythuatso

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia